Chính sách đổi trả

  1. CHÍNH SÁCH

1.Nguyên Tắc Mua Lại Hàng Hóa: Khi  CTV, ĐL, NPP có yêu cầu mua lại hàng hóa thì Smart A sẽ mua lại hàng hóa trong vòng 90 ngày kể từ ngày người mua nhận hàng với điều kiện:

  1. a) hàng hóa phải đảm bảo, chưa sử dụng và còn nguyên bao bì, tem, nhãn.
  2. b) kèm theo Hóa đơn mua hàng tương ứng số hàng hóa được yêu cầu mua lại( Nếu ko còn hóa đơn có thể nhờ bên công ty hỗ trợ kiểm tra lại đơn hàng ).

2.CTV, ĐL, NPP có quyền lựa chọn:

  1. a) Ghi nợ toàn bộ số tiền để mua hàng hóa khác, số tiền ghi nợ tương đương với số tiền mua ban đầu trừ đi 20% chi phí (chưa kể phí VAT,vận chuyển nếu có) ,ngoài ra nếu từ tháng thứ 3 trở đi mỗi tháng sẽ trừ thêm 2% phí đơn hàng mua lại.
  2. b) Asonet Việt Nam sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, số tiền hoàn trả tương đương với số tiền mua hàng ban đầu trừ đi Hoa Hồng đã nhận (nếu có), trừ đi 20% chi phí ( chưa bao gồm phí VAT, vận chuyển). Trình tự và thủ tục sẽ được thực hiện theo Quy trình Mua Lại Hàng Hóa. CTV, ĐL, NPP tuyến trên sẽ bị khấu trừ hoa hồng, tiền thưởng và các lợi ích kinh tế khác (nếu có) phát sinh từ việc mua Hàng hóa đó.

Lưu ý:

  • Smart A không chấp nhận việc đổi trả hàng hóa bị móp méo hoặc đã bị mở ra .

 PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN VIỆC MUA LẠI HÀNG HÓA:

Thời gian thực hiện: Trong giờ làm việc (trừ chủ nhật, ngày lễ) từ ngày 1 đến ngày 25 hàng tháng. Đối với các yêu cầu mua lại từ ngày 26 trở đi của tháng sẽ được xử lý từ ngày 1 của tháng tiếp theo đến hết thời hạn 90 ngày được phép mua lại. Đối với các yêu cầu đổi hàng ( nếu hàng bị lỗi) thì sẽ được xử lý trong giờ làm việc của tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, ngày lễ).

Địa điểm Mua Lại: tại các Chi nhánh Smart A .

  1. QUY TRÌNH MUA LẠI HÀNG HÓA:

Bước 1: Nhà Phân Phối/Khách Hàng khi có yêu cầu Smart A mua lại Hàng hóa cần cung cấp cho Smart A :

a.Thẻ thành viên còn hiệu lực hoặc bản sao chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân.

b.Hóa đơn mua hàng.

c.Hàng hóa thỏa điều kiện quy định tại Nguyên Tắc Mua Lại Hàng Hóa;

d.Điền vào Đơn Yêu Cầu Mua Lại Hàng Hóa.

Bước 2: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận lại Hàng hóa và Hóa đơn mua hàng kèm theo, Smart A sẽ kiểm tra hàng hóa và xem xét các điều kiện theo Nguyên Tắc Mua Lại Hàng Hóa và thông báo cho CTV, ĐL, NPP về việc chấp nhận mua lại hoặc lý do từ chối việc mua lại. Nếu đồng ý mua lại hàng hóa, Asonet Việt Nam và CTV, ĐL, NPP thống nhất về số lượng và số tiền Smart A sẽ thanh toán lại cho CTV, ĐL, NPP.

Bước 3: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày hai bên thống nhất về số lượng hàng hóa và số tiền tại bước 2, tùy theo lựa chọn của CTV, ĐL, NPP Smart A sẽ thực hiện việc thanh toán số tiền theo quy định tại Nguyên Tắc Mua Lại Hàng Hóa.